๒๕๕๒/๐๕/๒๓

CHINA TOWN



































































วันนี้อากาศดีฝนไม่ตกผมกับเพื่อนอีกคนหนึ่งกะจะไปเดินหาอะไรกินกันคิดอยู่นานว่าจะไปที่ไหน อีกคนบอกไปแถวธรรมศาสตร์ ส่วนผมเสอนไปเยาวราช เถียงกันไปเถียงกันมาก็เลยไปเยาวราช วันนั้นจะพาไปเดินหา เย็นตาโฟ ซึ่งเพื่อนผมอีกคนบอกว่าไปชิมมาเเล้วอร่อย ปริมาณสมราคาผมจึงสั่งเย็นตาโฟพิเศษ ส่วนเพื่อนอีกคนสั่งเส้นเล็กต้มยำ เราไปวันนั้นเป็นช่วงที่เจ๊เจ้าของร้านกำลังเปิดร้านขายพอดี ซึ่งพวกผมประเดิมเป็นลูกค้าคนแรก ก๋วยเตี๋ยวเจ้านี้คุณภาพเต็มชามจริงๆ ลูกชิ้นปลากลูกโตๆ เกี๋ยวแผ่นหนา ลูกชิ้นกุ้งลูกใหญ่ๆ เรียกว่าใส่กันแบบไม่ยั้งมือเลยที่เดียว หลังจากกินเสร็จก็พาเดินชมตลาดเก่า ออลืมบอกไปร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟอยู่บริเวณย่านตลาดเก่า จากนั้นพาเดินไปชมถนนย่านเยาวราช ชมร้านทองแหมเย็นของกินแล้วน่ากินทั้งนั้นเลย ไว้คราวหน้าจะพาไปหาของกินที่เยาวชที่ขึ้ยชื่ออีกครั้งครั้งนี้แค่นี้ก่อนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: